tổng đài hỗ trợ 1900 54 55

Trang chủDoanh nghiệpPhinDeli 'lột xác' mạnh mẽ khi về tay Nova Group, đang đẩy...

PhinDeli ‘lột xác’ mạnh mẽ khi về tay Nova Group, đang đẩy mạnh mở rộng chuỗi cà phê chiếm toàn vị trí đẹp tại TP HCM

Thương hiệu cà phê PhinDeli đang có mặt tại 28.000 điểm bán, đồng thời đang đẩy mạnh triển khai chuỗi cà phê PhinDeli tại vị trí đắc địa khu vực TP HCM.

Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nặng nề đến ngành F&B Việt Nam, nhất là trong đợt dịch thứ 4 diễn ra trong suốt quý 3/2021 vừa qua. Tuy nhiên, một thương hiệu cà phê đang cho thấy những dấu hiệu tận dụng làn sóng phục hồi để mở rộng tương đối mạnh mẽ, đó là PhinDeli.

Thương hiệu PhinDeli của nhà sáng lập Phạm Đình Nguyên nổi tiếng với phân khúc take-away đã được Nova Consumer, thành viên của hệ sinh thái Nova Group mua lại hồi đầu năm nay. Quãng thời gian trước đó, PhinDeli hoạt động không mấy ấn tượng với doanh thu xấp xỉ 20 tỷ đồng mỗi năm và lỗ trên từng năm. Với tiềm lực mạnh mẽ, Nova Consumer thúc đẩy sự hiện diện của PhinDeli kể từ sau thương vụ mua lại.

Theo thông tin giới thiệu trên website, PhinDeli cho biết đang có mặt tại gần 28.000 điểm bán là các cửa hàng, tạp hoá, siêu thị và cửa hàng tiện lợi…

Không những vậy, PhinDeli còn mở rộng sang mô hình chuỗi cà phê, tháng 10 vừa qua PhinDeli Café đã khai trương cửa hàng thứ hai tại 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM. Cửa hàng đầu tiên của PhinDeli được đặt tại vị trí “vàng”, nhìn ra Nhà thờ Đức Bà, ngay trung tâm Quận 1.

Đại diện thương hiệu chia sẻ: “PhinDeli lựa chọn con đường cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng cao. Công ty sở hữu nguồn nguyên liệu sạch tại Lâm Đồng…”.

Được biết, Công ty Cổ phần Chè Cầu Đất – Đà Lạt, đơn vị sở hữu Cầu Đất Farm khá nổi tiếng trong ngành trà – cà phê Việt Nam (tại thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, TP Đà Lạt) hiện cũng đã thuộc về hệ sinh thái Nova Group. Cầu Đất Farm sở hữu vùng nguyên liệu chè. Năm 2018, mảng cà phê của nông trại này đã được The Coffee House, một trong những chuỗi cà phê hàng đầu của Việt Nam mua lại.

Quay trở lại với PhinDeli, thương hiệu này cũng đã trở thành nhà tài trợ chính vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó có mặt đội tuyển bóng đá Việt Nam. Việc tài trợ cho một sự kiện bóng đá quan trọng chính là cơ hội tốt để PhinDeli kết nối với người hâm mộ bóng đá và quảng bá sự hiện điện của mình.

Như vậy, những động thái mạnh mẽ trong năm nay cho thấy tham vọng không nhỏ của PhinDeli và Nova Consumer với thị trường cà phê Việt Nam.

Theo Nova Consumer, trong thời gian tới PhinDeli Café sẽ có mặt tại nhiều vị trí đắc địa tại TP HCM và các dự án do Novaland phát triển như Aqua City (Biên Hoà, Đồng Nai), Nova Hills Mũi Né Resort & Villas… Trong chiến lược phát triển của thương hiệu này, bên cạnh thị trường trong nước, PhinDeli Café đang từng bước phát triển thị trường quốc tế.

Về phía Nova Consumer, công ty thuộc Nova Group hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, bao gồm giải pháp chăn nuôi (thuốc thú ý, vắc xin, thức ăn chăn nuôi…). Từ năm 2019, Nova Consumer chính thức đầu tư vào lĩnh vực thực phẩm. Năm 2021, công ty này tham gia vào lĩnh vực hàng tiêu dùng với sản phẩm dinh dưỡng, thức uống và thực phẩm.

Theo thông tin từ một đại diện Nova Group chia sẻ với người viết, Nova Consumer có kế hoạch niêm yết trên sàn chứng khoán vào quý 1 năm sau.

Đông A

Theo Nhịp sống kinh tế

RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments